Login Form

ISO 22301 Business Continuity Management Systems Implementation Course

เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุวิกฤตระบบมาตรฐานการบริหารจัดการความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ(BCMS) หรือ ISO 22301 ไม่เพียงแต่เอื้ออำนวยประโยชน์ในการปกป้องชื่อเสียงของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและรักษากลุ่มลูกค้าขององค์กรนั้นๆ แต่ก็ยังสามารถยกระดับขีดความสามารถขององค์กรให้ทัดเทียมและได้เปรียบในตลาด

อ่านเพิ่มเติม: ISO 22301 Business Continuity Management Systems Implementation Course

ISO 22301 Business Continuity Management Systems Introduction Course

องค์กรต่างๆ อาจสูญเสียชื่อเสียงและส่งผลกระทบถึงลูกค้าที่มีอยู่เนื่องจากไม่มีความพร้อมที่จะรับมือกับภัยต่างๆ ที่ไม่คาดคิดเพียงพอ เช่น ภัยธรรมชาติ สภาพอากาศที่ค่อนข้างรุนแรง ความเสียหายซึ่งเกิดจากความไม่เพียงพอขของกระแสไฟฟ้า การปฏิบัติงานเชิงอุตสาหกรรม อาชญากรรม สถานการณ์ไม่สงบอันเนื่องมาจาก สภาพการเมือง และความเจ็บป่วยของพนักงาน คุณมีความพร้อมที่จะรับมือกับสถานการณ์เหล่านี้มากน้อยเพียงใด

อ่านเพิ่มเติม: ISO 22301 Business Continuity Management Systems Introduction Course

ISO 22301 Business Continuity Management Systems Internal Auditor Course

ด้วยระบบการบริหารจัดการความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ (BCMS) ที่มีประสิทธิภาพตามมาตรฐาน ISO 22301มาตรฐานนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้เพิ่มความยึดหยุ่นและเป็นแนวทางให้องค์กรเตรียมความพร้อมสำหรับการรับมือกับเหตุวิกฤติ หรือภัยพิบัติ และสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับวิวัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

อ่านเพิ่มเติม: ISO 22301 Business Continuity Management Systems Internal Auditor Course

Online

มี 23 ผู้มาเยือน และ 2 สมาชิก ออนไลน์