เกี่ยวกับ BSI

 

BSI (British Standards Institution) เป็นบริษัทด้่านมาตรฐานที่ส่งมอบธุรกิจที่มีโซลูชั่นที่จำเป็น ในการเปลี่ยนมาตรฐานการปฏิบัติที่ดีเป็นอุปนิสัยแห่งความเป็นเลิศ ประกอบไปด้วยพนักงานกว่า 2,500 - ซึ่ง 53% อยู่นอกสหราชอาณาจักร - BSI บริหารงานโดยหัวหน้าผู้บริหาร Howard Kerr จากสำนักงานใหญ่ในลอนดอน   BSI ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงสมรรถนะ , บริหารจัดการความเสี่ยง และเติบโตอย่างยั่งยืน

ก่อตั้งในปี 1901, BSI เป็นองค์กรแรกของโลกที่เป็นองค์กรสร้างมาตรฐานแห่งชาติ และมากกว่าหนึ่งศตวรรษต่อมาก็ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะตัวแทนของการปฏิบัติที่ดีที่สุด BSI เป็นผู้รับผิดชอบในการก่อกำเนิดมาตรฐานที่ใช้กันมากที่สุดในระบบการจัดการบริหาร และได้รับการเผยแพร่กว่า 2,500 มาตรฐานต่อปี มาตรฐานเหล่านี้แก้ไขปัญหาที่เร่งด่วนในปัจจุบัน จากบริหารจัดการพลังงาน และการเข้าถึง นาโนเทคโนโลยี; รวมทั้งการบินและอวกาศ, ก่อสร้าง, พลังงาน, วิศวกรรม, การเงิน, การดูแลสุขภาพ ไอทีและการค้าปลีก

มาตรฐานของ BSI ได้รับการสนับสนุนโดยการทำงานร่วมกันอย่างเข้มงวดและเฉียบคมกว่าทศวรรษที่ผ่านมา; ผ่านการทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม, หน่วยงานราชการ, สมาคมการค้าธุรกิจทุกขนาด และผู้บริโภคเพื่อพัฒนามาตรฐานความเป็นเลิศ

BSI ทำงานร่วมกับลูกค้ากว่า 65,000 ใน 147 ประเทศทั่วโลก เพื่อช่วยให้พวกเขาปฏิบัติและปลูกฝังอุปนิสัยของการปฏิบัติที่ดีที่สุด ลูกค้าได้รับการฝึกอบรมและได้รับคำแนะนำในทางปฏิบัติสำหรับการดำเนินงานร่วมกับชุดเครื่องมือของการกระทำให้สอดคล้อง นอกจากนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับบริการที่ดีที่สุด, BSI เป็นองค์กรผู้ให้การประเมินรับรองอย่างเป็นอิสระ และได้รับการรับรองทั่วโลกโดย ANAB (ANSI-ASQ National Accreditation Board) และมากกว่า 26 accreditation bodies อื่น ๆ ทั่วโลกรวมทั้ง UKAS (United Kingdom Accreditation Service)  BSI ยังมีชื่อเสียงเครื่องหมายของความเป็นเลิศรวมทั้งได้รับการยอมรับของผู้บริโภค Kitemark ® ซึ่งปัจจุบันได้รับการจัดอันดับในกลุ่มแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร

BSI ได้มีบทบาทสำคัญในระดับโลก โดยเป็นองค์กรหลักองค์กรหนึ่งในองค์การระหว่างประเทศเพื่อการมาตรฐาน (ISO) ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง,เพื่อให้แน่ใจว่ามาตรฐานระหว่างประเทศที่ได้รับการพัฒนาจัดทำแล้วที่อยู่ในวันนี้และวันพรุ่งนี้ สามารถตอบสนองต่อความจำเป็นทางธุรกิจและความต้องการของสังคม ในขณะที่การส่งมอบผลประโยชน์ที่แท้จริงให้กับองค์กรและผู้มีส่วนได้เสีย

 BSI Group Overall Brochure


 

BSI Offering

 

เรานำเสนอในการสร้างความเป็นเลิศให้กับองค์กรท่านโดยผู้เชี่ยวชาญของเรา  การให้บริการจะจัดให้เป็นลำดับขั้นตอนตามความจำเป็นของลูกค้าเพื่อสร้าง อุปนิสัยแห่งความดีเลิศนี้ในองค์กรท่าน

  • สร้างมาตรฐาน (Set the standards) - ตอบสนองต่อประเด็นปัญหาของอุตสาหกรรมและสังคม
  • เผยแพร่มาตรฐาน(Publish the standards) - ทำให้เกิดการแบ่งปันสองทางและเนื้อหามาตรฐานทางสื่อดิจิทัล
  • อบรมวิธีในการได้ประโยชน์สูงสุดจากมาตรฐาน (Train how to get the most from standards) - ให้องค์กรรับเข้าใจ ครอบคลุมเนื้อหาวิธีการในการนำไปปฏิบัติและดำเนินงาน
  • ตรวจสอบและทดสอบกับมาตรฐาน (Check and test against the standards) - เมื่่อลูกค้าได้นำมาตรฐานไปใช้เป็นอย่างดี บริการการตรวจประเมิน หรือการทดสอบผลิตภัณฑ์ของ BSI จะทำให้มั่นใจในระดับการปฏิบัติและอุปนิสัยที่ดีเลิศกว่า
  • ให้เครื่องมือในการรักษามาตรฐาน (Provide the tools to keep the standards)  - ให้เครื่องมือและซอพต์แวร์ ที่ทำให้ลูกค้าง่ายต่อการผลักดันนำไปสู่การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและสามารถ ก่อให้เกิดการปรับปรุงระยะยาว

 


 

Fast Facts

 

  •  ก่อตั้งขึ้นในปี 1901, BSI เป็นองค์กรมาตรฐานแห่งชาติแหงแรกของโลก
  • คณะกรรมการของ BSI ทำการประชุมครั้งแรกในวันที่สมเด็จพระราชินีวิกตอเรียตาย - 22 มกราคม 1901 มาตรฐานแรกที่ได้ถูกประกาศเผยแพร่ เพื่อลดจำนวนของขนาดของรางรถราง
  • เครื่องหมาย Kitemark ® ของ BSI ได้สร้างความมั่นใจมานานกว่า 100 ปี และจากการสำรวจของ GfK NOP กับกลุ่มประชากรที่เป็นผู้ใหญ่ 1,000 คนในสหราชอาณาจักร เมื่อเดือนธันวาคม 2010 พบว่า 72% รับรู้ BSI Kitemark ® ที่ซึ่งเชื่อมโยงเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ เครื่องหมายรับรอง Kitemark ®ได้ให้กับ บริษัท General Electric สำหรับ Vitreous Enamelled Steel Reflectors สำหรับอุปกรณ์โคมไฟ
  • ลูกค้าของเรารวมประมาณ  78% ของดัชนี FTSE 100, 53% ของ Nikkei และ 44% ของทั้งสองตลาดหลักทรัพย์ ฟอร์จูน 500 และฮั่งเส็ง
  • BSI เป็นหนึ่งในกลุ่มหน่วยรับรองที่ใหญ่ที่สุดที่เป็นอิสระ สำหรับการรับรองระบบการจัดการมากกว่า 70,000 แห่งที่ได้รับการจดทะเบียนกับBSIทั่วโลก
  • ในปี 2011 BSI จัดการฝึกอบรมประมาณ 66,000 คนทั่วโลกเกี่ยวกับวิธีการนำระบบไปปฏิบัติและการดำเนินการตามมาตรฐาน
  • กรมการค้าและอุตสาหกรรมของสหราชอาณาจักร (เป็นที่รู้จักในสหราชอาณาจักรกรมธุรกิจนวัตกรรมและทักษะ) ได้ตัวเลขว่า มาตรฐานมีส่วนในการสร้างรายได้มากกว่า £ 2.5 bn ต่อปีต่อเศรษฐกิจของสหราชอาณาจักร
  • 25 องค์กรชั้นนำผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ของโลก, 23 องค์กรเลือก BSI เป็นองค์กรรับรองประกาศการรับรองเครื่องหมาย CE กับทางสหภาพยุโรป
  • BSI ได้รับการคัดเลือกในสหราชอาณาจักร ให้เป็นSuperbrand ประจำทุกปีตั้งแต่ 2003-2012 และ Kitemark ® ตั้งแต่ 2008-2012
  • ซอฟแวร์เอนโทรปี ได้ถูกใช้มากกว่า 15,000 สถานที่ และมีผู้ใช้มากกว่า 100,000 ในการปรับปรุงการปฏิบัติจัดการระบบ
  • มาตรฐานการจัดการบริหารคุณภาพ ISO 9001 - ที่เริ่มต้นจากBSI ในปี 1979 เป็น BS 5750 - ได้รับการยอมรับในขณะนี้เป็นมาตรฐานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกที่ได้ รับการรับรองโดยมากกว่าหนึ่งล้านหน่วยใน 178 ประเทศ
  • BSI ได้จัดทำ มาตรฐานการพัฒนาอย่างยั่งยืนสำหรับการจัดอีเวนท์ (BS 8901) สำหรับลอนดอน 2012 โอลิมปิกและพาราลิมปิเกมส์; ลอนดอน 2012 คณะกรรมการจัดงาน (LOCOG) ได้รับการรับรองเป็นครั้งแรก

 


 

Our Accreditation

 

ไม่มีใครเข้าใจการประกันมากกว่าเราและเราสร้างธุรกิจเพื่อสิ่งนี้  BSI Groupกระทำการสอดคล้องกับ ISO/IEC 17021:2011 และเราได้รับการตรวจประเมินจาก accreditation bodies เช่น;

สำหรับระบบการจัดการบริหาร

The American National Accreditation Board (ANAB)The United Kingdom Accreditation Service (UKAS)

สำหรับหลักสูตรผู้นำการตรวจประเมิน

The International Register of Certified Auditors (IRCA)

เราประกันว่าการตรวจประเมินและรับรองจากเราจะกระทำภายใต้กรอบแนวทางตามมาตรฐานสากล เรามุ่งเน้นในการสร้างความมั่นใจว่าเรามีการตรวจประเมินที่เป็นอิสระ มีความสามารถและสมรรถนะ เพื่อให้การบริการที่ดีสำหรับคุณ