Login Form

หลักสูตร “8D Report and Why-Why Analysis Technique”

ท่านจะได้รับทราบว่าอะไรเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการนำเทคนิคการแก้ไขปัญหาโดยใช้ระบบของ Problem Solving Technique, 8D Report, Why-Why Analysis Technique, Cause and Effect Diagram and Pareto Diagram Technique. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการแก้ไขปัญหาและช่วยให้องค์กรเพิ่มขีดความสามรถในการป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดซ้ำได้ เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในการนำความรู้มาประยุกต์ใช้ในการปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่อง 

อ่านเพิ่มเติม: หลักสูตร “8D Report and Why-Why Analysis Technique”

หลักสูตร “Product and Process Audit for Automotive Sector”

• เพื่อเป็นผู้ตรวจติดตามภายในที่มีความสามารถตามมาตรฐาน ISO/TS 16949

• เพื่อให้สามารถทำการตรวจประเมินระบบในรูปแบบ Product Audit / Process Audit ได้
• เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในการนำข้อกำหนดมาประยุกต์ใช้ ในการจัดทำระบบการบริหารคุณภาพ

  ให้เกิดมีประสิทธิผลสอดคล้องตามมาตรฐาน ISO/TS 16949

อ่านเพิ่มเติม: หลักสูตร “Product and Process Audit for Automotive Sector”

การวางแผนผลิตภัณฑ์ล่วงหน้า APQP

เพื่อลดการตี ความสับสน และการตีความที่ผิดพลาด สำหรับข้อกำหนดที่ เกี่ยวข้องกับข้อกำหนดของ ผู้ผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ ความเข้าใจในเรื่อง"การวางแผนคุณภาพผลิตภัณฑ์ล่วงหน้าAdvance Product Quality Planing : APQP " และการเชื่อมโยงกับ ข้อกำหนดของ ISO/TS 16949:2009 นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง

อ่านเพิ่มเติม: การวางแผนผลิตภัณฑ์ล่วงหน้า APQP

การอนุมัติชิ้นส่วนการผลิต PPAP

ท่านจะได้รับทราบว่าอะไรเป็นสิ่งที่จำ เป็นสำหรับการบรรลุข้อกำหนดของลูกค้า และในการเตรียมการเพื่อส่งอนุมัติชิ้นส่วนยานยนต์ ก่อนที่จะผลิตจริง ภายใต้กรอบ PPAP-AIAG Manual โดยเนื้อหายังครอบคลุมถึงการแนะนำขั้นตอนในการเตรียมเอกสาร และ/หรือ รายการตามที่ ลูกค้าของท่านต้องการเพื่อ Submission, ระดับของการ Submission รูปแบบฟอร์มที่เกี่ยวข้องหลังจากจบในแต่ละขั้นตอนของ PPAP หลักสูตรนี้ ท่านจะได้ทราบเครื่องมือที่สำคัญ การกระทำ "Part Submission Warrant (PSW)" ตามข้อกำหนดของ ISO/TS 16949 และขอ้กำหนด Daimler-Chrysler, Ford , General Motors และ อุตสาหกรรมยานยนต์ชั้นนำ

อ่านเพิ่มเติม: การอนุมัติชิ้นส่วนการผลิต PPAP

การวิเคราะห์ข้อบกพร่องและผลกระทบ FMEA 4th

กระบวนการ วิเคราะห์ข้อบกพร่องและผลกระทบเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญในการป้องกัน ปัญหาความล้มเหลวในส่วนของขั้นตอนการออกแบบผลิตภัณฑ์และการออกแบบควบคุม กระบวนการสำหรับผลิตภัณฑ์ เนื้อหาในหลักสูตรของ FMEA จะช่วยให้องค์กรมีความรู้พื้นฐานที่สำคัญในการเตรียมการเพื่อวิเคราะห์ความ บกพร่องและผลกระทบอย่างเป็นขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ ในขั้นตอนการออกแบบผลิตภัณฑ์และการออกแบบควบคุมกระบวนการอย่างมีประสิทธิผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ส่งมอบชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมยานยนต์ ท่านจะได้เรียนรู้การใช้เครื่องมือพื้นฐาน และ ข้อมูลต่างๆในการในการทำการวิเคราะห์ความบกพร่องและผลกระทบตามเจตนารมณ์ของ มาตรฐาน ISO/TS 16949

อ่านเพิ่มเติม: การวิเคราะห์ข้อบกพร่องและผลกระทบ FMEA 4th

Online

มี 89 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์